Love Mail

Vai xuôi tập thể hình có thể ngang được ko?

Love Mail 7 năm, 9 tháng, 17 ngày, 2 giờ, 48 phút, 45 giây 2 4852
Trả lời câu hỏi
2 trả lời
Ling
Ling 6 năm, 8 tháng, 8 ngày, 10 giờ, 3 phút, 18 giây

Vai suôi thì bạn vẫn có thể tập để giảm bớt việc này bằng cách tập cho U vai cao lên. Các bài tập cho u vai cao lên có thể là:

 - Tập với tạ đôi. Ngồi trên ghế, thẳng lưng và đẩy lên xuống

 - Tập với thanh tạ. Ngồi trên ghế, hai tay rộng bằng 2 vai lên xuống phía sau gáy để tăng cường u vai

 - Tập với xà kép, lên xuống khi nào mỏi thì thôi. Mỗi lần cố gằng ít nhất 15 cái. Nghỉ 1-2phút lại tiếp tục. Cứ thể khoảng 4-5 lần thì kết thúc.

Vấn đề cốt lõi bạn nên hiểu là tập cho vai ngoài rộng ra, U vai cao lên thì cảm giác vai xuôi sẽ giảm, thậm chí rất đẹp đấy.

Chúc bạn thành công

phunghung
phunghung 7 năm, 7 tháng, 8 ngày, 9 giờ, 18 phút, 18 giây

Bạn tập tạ nằm bắp tay to ra cảm giác vuông người hơn, với người cao thì nhìn rất đẹp (trên 1.7m), còn thấp hơn (dưới 1.68) thì nên để vai xuôi vì mặc quần áo nhìn đẹp hơn đấy.

 1